วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Asian xxxคลิปโป๊ลักหลับพี่สาวกำลังหลับ อ่านหนังสือจนหลับไปเจอน้องชายตัวเอง ลวนลาม แอบถ่าย จับนมเล่น


Asian xxxคลิปโป๊ลักหลับพี่สาวกำลังหลับ อ่านหนังสือจนหลับไปเจอน้องชายตัวเอง ลวนลาม แอบถ่าย จับนมเล่น




เป็นอีกเรื่องในระยะเวลาตอนที่ผมเรียนอยู่ปี 1 ครับ สิ่งที่ข้าพระพุทธเจ้าชอบที่สุดก็คือกลิ่นกายชายหนุ่ม ที่เขาเรียกว่าเหม็นเหงื่อนั่นละ ยิ่งของคนกล้ามใหญ่ๆยิ่งชอบครับ แล้ววันที่ผมได้ลิ้มทดลองก็มาถึงคลิปโป๊ วันนั้นผมไปเล่นเทนนิสที่มหาลัยกับเพื่อนๆข้างในกลุ่มผม ตอนเริ่มเล่นมันก็ดึกแล้ว บรรเลงได้ซักชั่วโมงพวกเพื่อนผมก็บอกจะกลับหอ แต่ผมเองก็อยากเล่นต่อ โชคดีมากเลยครับ มีผู้ชายคนหนึ่งเดินถือไม้เข้ามาสู่ ดูท่าจะอยู่ปี 4 แล้ว รูปร่างสูงใหญ่มาก เค้าถามพวกผมว่ามีใครอยากเล่นต่อกับเขาไหม ผมก็เลยรับคำเลยครับ พวกเพื่อนๆผมเห็นมีคนเล่นด้วยก็เลยกลับหอกันหมด ทิ้งให้เราเล่นกันกับพี่เขา 2 คน ตอนแรกผมก็ตีเต็มที่เลยครับ ไม่ค่อยสนใจเขา จนเหนื่อยและร้อน เราก็เลยมานั่งพักด้วยปิดป้อง พออยู่ใกล้ๆนี่สิ โอ้... อะไรจะหล่อปานนี้ จมูกโด่ง คิ้วเข้ม กล้ามเงี้ยเป็นมัดๆเลยครับ เขาชื่อพี่นุ๊ก วิดวะจริงๆด้วย คุยสนุกมากเลย ผมก็นึกชอบเขามากๆ อยาก... หนังโป๊ จัง พี่นุ๊กคุยกับผมไม่นานนม เราก็เริ่มสนินกัน แล้วพี่เขาก็โอบอังสาผมแบบผู้ชายนะครับ ผมงี้สั่นไปทั้งตัวเลย ยิ่งได้กลิ่นร่างกายกำยำไอ้นั่นก็เริ่มงานสิครับ พี่เขาคุยต่อเสด็จพระราชดำเนิน มือก็ยังไม่เลิกโอบผม แถมยังบีบคลึงไหล่ผมไปมาด้วยสิ ผมเริ่มไม่ไหวแล้วก็เลยเลยตามเลยไปกับพี่นุ๊กหนังโป้ ก็โอบไหล่เขาบ้างไง สยิวมากเลยครับ เราสองคนนั่งโอบกันคุยไปสักพักผมก็เกินถามเขาว่าพักที่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น